Vì sao phụ nữ hay “thèm” vào buổi sáng? Đọc đi để biết chiều nàng

Vì sao phụ nữ hay “thèm” vào buổi sáng? Đọc đi để biết chiều nàng

Thường xuyên “yêu” trước khi đi ngủ – môtíp ấy quá cổ điển. Các nhà khoa học nói rằng, tình ái đặc biệt tốt và có ích cho chúng ta vào buổi sáng.

Thường xuyên “yêu” trước khi đi ngủ – môtíp ấy quá cổ điển. Các nhà khoa học nói rằng, tình dục đặc biệt tốt và có ích cho chúng ta vào buổi sáng. So với phụ nữ, đàn ông cũng thích “yêu” vào buổi sáng hơn. Tình ái buổi sáng sớm thực sự mang lại những lợi ích không ngờ.

Những lần ân ái trước khi ngủ thường là giải pháp lý tưởng để vứt bỏ đi áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi và sau đó là một buổi sáng thức giấc khoan khoái hơn. Thế nhưng đàn ông có hứng và bị kích thích nhất vào buổi sáng sớm (khoảng 4-5 giờ). Tại sao vậy? Thủ phạm của việc này chính là testosteron – một trong những chất xúc tác hàng đầu cho mọi cảm xúc tình ái và có vai trò lớn quyết định ham muốn tình ái ở đàn ông. Vào sáng sớm, nồng độ testosteron lên cao điểm sau một giấc ngủ dài.

Khi đàn ông có mức testosteron cao nhất và đã được nghỉ ngơi, anh ta sẽ có nhiều năng lượng hơn dành cho tình ái. Sinh lực đó sẽ giúp chuyện yêu bền bỉ hơn, chàng dễ đạt đỉnh hơn, đối tác sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Ngoài ra, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được tăng cường suốt đêm, nó “hiên ngang” và muốn xung trận. Do đó, người đàn ông sẽ quyết định sử dụng nó thay vì để mặc cho nó trở về trạng thái bình thường. Hơn nữa, sau một đêm dài ngủ nghỉ, cơ thể của bạn sẽ tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều và chất lượng hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Vì vậy, buổi sáng cũng chính là thời điểm tốt nhất để thụ thai.

Hãy thử làm “chuyện ấy” vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của chính mình, nó giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp, nhịp tim ổn định hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao sức đề kháng…

Việc quan hệ tình ái vào buổi sáng cũng mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ. Đó chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả. Vì khi “yêu” sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, giúp khuôn mặt bạn gái thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn, từ đó khiến chị em đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là sau khi yêu, cả hai đều cần có thời gian nghỉ ngơi để tiếp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Do đó không nên yêu sau 6 giờ sáng, khi đó khoảng nghỉ sẽ rất ngắn ngủi trước khi phải thức dậy và cả hai dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải khi bắt đầu những công việc của một ngày mới.

Khoa học chứng minh: Cha mẹ của những đứa trẻ thất bại đều có 9 điểm chung dưới đây

Khi một đứa trẻ lớn lên không thành công trong cuộc sống, luôn buồn bã chán nản, có nhiều suy nghĩ tiêu cực, rất có thể đó là hậu quả do cách cư xử của bố mẹ trong quá khứ.

Trên đời này, nếu nói có việc gì là khó khăn nhất, đó có lẽ chính là việc làm cha làm mẹ. Không chỉ đơn giản là nuôi lớn một con người, mà đó còn là việc nuôi dưỡng một tâm hồn. Thành nhân hay thành ma, phần lớn trách nhiệm thuộc về bậc cha mẹ.Thực tế, để ảnh hưởng tới sự phát triển của một con người cần rất nhiều yếu tố xung quanh, từ điều kiện kinh tế xã hội nơi đứa trẻ sinh sống, môi trường sống và cả trình độ giáo dục của bố mẹ chúng nữa.

Chẳng có một phương pháp nuôi dạy trẻ nào đáp ứng đủ điều kiện để được coi là lý tưởng cả, bởi điều đó còn phụ thuộc vào hoàn cảnh của từng gia đình.

Tuy nhiên, chính thái độ của bố mẹ đối với con cái mới là tác nhân trực tiếp gây ảnh hưởng đến tương lai sau này của đứa trẻ.

Những người không thành công, thường xuyên có vấn đề về tâm lý như trầm cảm, lo âu có khả năng cao là hậu quả của 9 cách cư xử của cha mẹ trong quá khứ sau đây:

1. Bố mẹ không động viên con mình sống tự lập

Năm 1997, một nghiên cứu của Đại học Vanderbilt, bang Tennessey, Mỹ đã chỉ ra rằng các vị phụ huynh có xu hướng kìm cặp, bao bọc con mình quá mức sẽ gây ra nhiều hệ lụy xấu sau này cho đứa trẻ. Cụ thể, đứa trẻ sẽ thiếu tự tin và trở nên quá dựa dẫm.

Thật, chẳng cần đến bất cứ báo cáo khoa học hay công bố cao siêu gì, chỉ cần nhìn cái cách mà ông bà, bố mẹ ủ con trong ổ, giam hãm bên trong 4 bức tường vì sợ con ốm, con đau, con bị bẩn thì làm sao sau này đứa trẻ có thể cứng cáp, khỏe mạnh được?

Khoa học chứng minh: Cha mẹ của những đứa trẻ thất bại đều có 9 điểm chung dưới đây - Ảnh 1.

Chưa kể, giờ đây người ta có nhiều chiêu trò khác để đánh lạc hướng con mình khỏi những hoạt động ngoài trời. Người ta dùng máy tính bảng, điện thoại thông minh, truyền hình cáp với máy tính nối mạng để tạo một “sân chơi” bao quanh là tường bê tông và nền cát bằng gạch bông sáng loáng cho đứa trẻ.

Kết quả, sau này có một lứa gà công nghiệp, đi đâu cũng chập chững, vắng bố vắng mẹ là mất cả thế giới.

2. Bố mẹ la rầy con quá nhiều

Dân gian có câu: “Thương cho roi cho vọt”.

Vì thương con nên càng phải đánh, càng phải mắng, càng phải nghiêm, có thế sau này con mới nên người.

Nhưng họ nhầm, bởi theo một kết quả nghiên cứu năm 2013 của Đại học Pittsburgh, các bậc phụ huynh có thói quen chửi mắng, quát tháo con, xúc phạm con bằng ngôn từ sẽ ảnh hưởng đến tính cách của đứa trẻ một cách nghiêm trọng trong tương lai.

Khoa học chứng minh: Cha mẹ của những đứa trẻ thất bại đều có 9 điểm chung dưới đây - Ảnh 2.

Những đứa trẻ thường xuyên bị cha mẹ la mắng hồi bé lớn lên thường có biểu hiện cư xử không đúng mực, thậm chí còn có triệu chứng trầm cảm.

Phụ huynh có thể nhẹ nhàng nhắc nhở, có thể chỉ cho bọn trẻ biết chúng làm gì sai và nên sửa ở đâu, thay vì dở dồ, hét ra lửa thở ra khói, hạ thấp con mình.

3. Kiểm soát con mình quá chặt

“Không quản thì để nó hư à?”

“Thả ra để nó chạy lung tung rồi học toàn ba cái lăng nhăng ngoài xã hội loạn lạc kia chắc?”

Đây chính là những câu bào chữa cho hành động kiểm soát con quá đáng của những bậc phụ huynh yêu thương con mình. Đồng ý là bây giờ xã hội quá loạn để có thể cho bọn trẻ tự phát triển, nhưng cũng không đến nỗi các vị phụ huynh phải đi theo rình rập, phải giành quyền kiểm soát mọi thứ xung quanh con mình. Bọn trẻ bây giờ chúng cũng giỏi và khôn ngoan lắm chứ.

Thời báo Trẻ em và Gia đình đã tập hợp 300 sinh viên đại học cùng làm một cuộc khảo sát về mức độ kìm cặp của bố mẹ họ. Kết quả cho thấy, những sinh viên có phụ huynh thường xuyên kiểm soát cuộc sống của mình thường có mức độ trầm cảm khá cao, cũng như không hài lòng với cuộc sống bản thân.

Bên cạnh đó, số sinh viên có bố mẹ quá kiểm soát thường không cởi mở với những cái mới, hay tự ti, nhất là rất hay dùng thuốc giảm đau, thuốc an thần.

Thế nên, các phụ huynh à, hãy để con mình có một khoảng riêng tư để chúng tự hình thành tính cách.

4. Bố mẹ cho con tự do đi ngủ vào bất cứ giờ nào

Hành động tưởng như tôn trọng quyền tự do, cũng như rèn tính tự lập cho trẻ này của các bậc phụ huynh hóa ra lại không mang lại kết quả như ý muốn.

Khoa học chứng minh: Cha mẹ của những đứa trẻ thất bại đều có 9 điểm chung dưới đây - Ảnh 3.

Nghiên cứu của các khoa học gia người Anh đã chứng minh được mối liên hệ giữa thời gian ngủ bất ổn định với những biểu hiện tiêu cực của trẻ, ví dụ như tăng động, hạnh kiểm kém ở trường và khó biểu hiện cảm xúc. Ngoài ra, chính việc không cho trẻ em đi ngủ đúng giờ sẽ gây tác động xấu đến sự phát triển não ở trẻ nhỏ.

5. Cho trẻ xem TV từ khi còn quá nhỏ

Ngày nay, để dỗ bọn trẻ ăn, không thiếu những phụ huynh Việt sử dụng TV như một biện pháp cứu cánh hữu hiệu nhằm lôi kéo sự tập trung của trẻ, sau đó sẽ dễ dàng cho con ăn hơn.

Năm 2007, một nghiên cứu về trẻ em lại công bố kết quả khiến các bậc phụ huynh phải giật mình: cho trẻ em xem TV quá nhiều trong 3 năm đầu đời sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng từ ngữ, cũng như khiến trẻ có khả năng trở nên ngang ngược, hay bắt nạt bạn bè khi bắt đầu theo học mầm non

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *